เกี่ยวกับสำนัก ข่าวประชาสัมพันธ์
aritc
แจ้งนักศึกษาปี 64 ที่ขอรับ NSRU Account ผ่านระบบ e-Account แต่ยังไม่ได้นำส่ง “เอกสารส่วนที่ 1” (ข้อมูลผู้ใช้งานเครือข่ายมหาวิทยาลัยฯ) ส่งผลให้การเข้าใช้งานระบบต่าง ๆ ได้ไม่เต็มรูปแบบ ให้นักศึกษาดำเนินการนำส่งให้เรียบร้อย ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้ ✅ ส่งผ่านระบบ e-Account ✅ ส่งทางไปรษณีย์ ✅ ติดต่อด้วยตนเอง ที่เคาน์เตอร์บริการ ชั้น 1 อาคาร 15 ** อย่าลืม !! เซ็นต์ชื่อในเอกสารก่อนนำส่ง หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสาร ใช้เวลาตรวจสอบ 1 วัน จึงจะสามารถใช้งานได้เต็มรูปแบบ . หากเกิดข้อสงสัยสามารถ inbox สอบถามจะมีแอดมินคอยตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาค่ะ

update : 17 ก.พ. 2565 09:30