aritc


ปรัชญา

เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ ให้บริการทรัพยากรสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย


ปณิธาน

เป็นเลิศในการให้บริการด้วยนวัตกรรม สู่การเป็น Smart University


วิสัยทัศน์

เป็นหน่วยงานที่ให้บริการแบบ Smart Service*
* Smart Service หมายถึง การบริการที่มุ่งเน้นผู้ใช้บริการเป็นศูนย์กลาง โดยเข้าถึงบริการได้หลายช่องทางที่เหมาะสมและหลากหลาย และมีการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างหน่วยงาน เพื่อการบริการที่สะดวกรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และลดความซ้ำซ้อน

พันธ์กิจ

1. ยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการบริหารจัดการภายในองค์กร
2. พัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและจัดหาทรัพยากรสารสนเทศที่ทันสมัย
3. ยกระดับการให้บริการทรัพยากรสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศ
4. ยกระดับทักษะด้านคอมพิวเตอร์แก่นักศึกษา บุคลากร และบุคคลทั่วไป


อัตลักษณ์

ใส่ใจบริการ เชี่ยวชาญเทคโนโลยี

ประเด็นยุทธศาสตร์

1. ส่งเสริมพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
2. เป็นศูนย์กลางในการให้บริการวิชาการด้านทรัพยากรสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศ
3. เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของมหาวิทยาลัยด้วยระบบฐานข้อมูลและระบบสารสนเทศ
4. ส่งเสริมและสนับสนุนการบริการวิชาการสู่สังคม
5. เป็นศูนย์ฝึกอบรมด้านทรัพยากรสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับนักศึกษา บุคลากร ของมหาวิทยาลัย และบุคคลทั่วไป
6. มีการบริหารจัดการภายในองค์กรที่ได้มาตรฐาน