aritc


ปรัชญา

เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ ที่ให้บริการทรัพยากรสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย


ปณิธาน

เป็นเลิศในการให้บริการด้วยนวัตกรรม สู่การเป็น Smart University


วิสัยทัศน์

เป็นหน่วยงานที่ให้บริการแบบ Smart Service*
* Smart Service หมายถึง การบริการที่มุ่งเน้นผู้ใช้บริการเป็นศูนย์กลาง โดยเข้าถึงบริการได้หลายช่องทางที่เหมาะสมและหลากหลาย และมีการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างหน่วยงาน ด้วยระบบสารสนเทศที่ช่วยให้ผู้ใช้ริการสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

พันธ์กิจ

1. ยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการบริหารจัดการภายในองค์กร
2. พัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและจัดหาทรัพยากรสารสนเทศที่ทันสมัย
3. ยกระดับการให้บริการทรัพยากรสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศ
4. ส่งเสริมสมรรถนะและทักษะด้านดิจิทัลแก่นักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาัย และบุคคลทั่วไป


อัตลักษณ์

ใส่ใจบริการ เชี่ยวชาญเทคโนโลยี


เอกลักษณ์

บริการสารสนเทศ สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อพัฒนามหาวิทยาลัย

ประเด็นยุทธศาสตร์

1. ส่งเสริมพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
2. เป็นศูนย์กลางในการให้บริการวิชาการด้านทรัพยากรสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศ
3. เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของมหาวิทยาลัยด้วยระบบฐานข้อมูลและระบบสารสนเทศ
4. ส่งเสริมและสนับสนุนการบริการวิชาการสู่สังคม
5. เป็นหน่วยงานฝึกกอบรมด้านทรัพยากรสารสนเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับนักศึกษา บุคลากร ของมหาวิทยาลัย และบุคคลทั่วไป
6. มีการบริหารจัดการภายในองค์กรที่ได้มาตรฐาน